image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị giao ban đánh giá triển khai thực hiện các nhiệm vụ KTXH, ANQP, CCHC tháng 10 năm 2022
Hội nghị giao ban công tác tháng 10, triển khai nhiệm vụ tháng 11 năm 2022 của UBND xã Phan Thanh

Sáng ngày 13/10/2022 UBND xã Phan Thanh đã tổ chức hội nghị giao ban đánh giá tình hình hoạt động tháng 10 và triển khai nhiệm vụ tháng 11/2022; dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Vi Văn Lực, Bí thư Đảng uỷ xã; chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Trương Phương, Chủ tịch UBND; các thành phần dự hội nghị gồm Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, trưởng các nghành đoàn thể, công chức xã, đại diện lãnh đạo các Trường học, trạm y tế, những người hoạt động không chuyên trách xã, các trưởng xóm.

Phát biểu khai mạc đồng chí Nguyễn Trương Phương Chủ tịch UBND, chủ trì hội nghị đã nêu những kết quả đạt được trong tháng 10 đó là chỉ đạo nhân dân chủ động thu hoạch vụ mùa theo đúng kế hoạch, tổ chức họp Hội đồng nghĩa vụ quân sự, triển khai thực hiện các Chương trình dự án hỗ trợ phát triển sản xuất cho nhân dân trong CTMTQG; tổ chức thăm đồng đánh giá năng suất sản lượng vụ mùa năm 2022.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận những vấn đề khó khăn vướng mắc ở các thôn xóm trong tháng 10 và bàn biện pháp triển khai trong tháng 11 năm 2022. Các ý kiến thảo luận chủ yếu tập trung về các nội dung như: xoá nhà tạm, nhà dột nát; làm đường bê tông, di rời chuồng trại ra xa nhà ở, công tác vận động học sinh ra học và chuẩn bị cho đợt tiêm Covid-19 trong tháng 10/2022, công tác rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2023.

Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Trương Phương đã giao nhiệm vụ cho từng bộ phận thực hiện trong tháng 11 cụ thể như sau:

1. Bộ phận văn hoá xã  hội tham mưu cho UBND xây dựng kế hoạch triển khai rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2023 đảm bảo xong trước ngày 30/10/2022

2. Ban chỉ huy quân sự xã tham mưu thực hiện tốt công tác sơ khám tuyển quân năm 2023 đảm bảo theo kế hoạch

        3. Công chức phụ trách xóm tiếp tục xuống xóm vận động nhân dân thực hiện các nội dung XDNTM

4. Trạm y tế  tham mưu cho UBND xã tổ chức khám chữa bệnh và tiêm chủng Covid-19 đảm bảo đầy đủ

VPTK: Triệu Cà Ton
Tin tức
Đăng nhập