image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nôn thôn mới” giai đoạn 2021 – 2025 trên địa bàn xã Phan Thanh
Ngày 24 tháng 8 năm 2023 UBND xã Phan Thanh tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nôn thôn mới” giai đoạn 2021 – 2025 trên địa bàn xã Phan Thanh

Dự hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Thị Đà, Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc và các thành viên Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia của xã, đại diện lãnh đạo các đơn vị trường học, Trạm y tế, các Trưởng xóm trên địa bàn xã.

anh tin bai

Tại hội nghị đồng chí Triệu Văn Tuyến, Phó Chủ tịch UBND xã đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tính đến thời điểm hiện tại xã đã đạt 9/19 tiêu chí trong Bộ tiêu chí XDNTM.

anh tin bai

Trong giờ thảo luận các đại biểu đã tập trung nghiêm túc chỉ ra những hạn chế tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện các nội dung tiêu chí và có những kiến nghị với các cấp có thẩm quyền điều chỉnh một số quy định đặc thù áp dụng phù hợp với đặc điểm dân cư, địa hình của xã trong thời gian tới.

Dự hội nghị đồng chí Hoàng Thị Đà Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc phát biểu đánh giá những kết quả đạt được của BCĐ xã trong thời gian qua và chỉ ra những hạn chế của xã cần thay đổi cách làm và có kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện từng tiêu chí đảm bảo phù hợp với phong tục tập quán của nhân dân trên địa bàn. Đề nghị cấp ủy Đảng chính quyền địa phương thường xuyên bám sát địa bàn để nắm bắt kịp thời những tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Vi Văn Lực, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tiếp thu các ý kiến phát biểu của đại biểu cấp trên và giao nhiệm vụ cho UBND xã trong công tác chỉ đạo điều hành thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và công tác xây dựng nông thôn mới trong thời gian tiếp theo.

anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập